f

Hiện Nay Hút Thai Bao Nhiêu Tiền

Hút thai bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ hút thai, tuần tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, trình độ bác sĩ thực hiện, gói dịch vụ yêu cầu và chi phí chăm sóc hậu phẫu. Các chi phí này sẽ được niêm yết tại phòng khám và công khai với bệnh nhân.
Hiện nay hút thai bao nhiêu tiền
Phương pháp hút thai được chỉ định để chấm dứt thai kỳ cho thai nhi từ 2 đến 8 tuần tuổi. Trong các phương pháp phá thai thì đây được coi là phương pháp an toàn, ít để lại biến chứng và có tỷ lệ thành công cao.
Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà thì hút thai chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên nghiệp, chất lượng với cơ sở vật chất đầy đủ đạt chuẩn của sở y tế. Đặc biệt, hút thai cần được thực hiện bởi một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề chuyên sâu và bài bản. Tránh lựa chọn những cơ sở y tế chỉ vì giá thành rẻ mà không đảm bảo an toàn, sau khi tiến hành thủ thuật có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Hút thai bao nhiêu tiền phụ thuộc những yếu tố

Tùy vào từng trường hợp, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà chi phí hút thai cũng khác nhau:
Tuần tuổi của thai nhi: Bác sĩ phẫu thuật sẽ căn cứ vào số tuần tuổi của thai nhi để áp dụng phương pháp phá thai tốt nhất. Nếu tuổi thai càng lớn thì cần áp dụng các phương pháp phá thai đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, thời gian tiến hành tiểu phẫu cũng kéo dài ra chính bởi vậy chi phí cũng cao hơn.
Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Trước khi tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được hỏi về tiền sử bệnh án để xem có mắc các bệnh như rối loạn đông máu, cao huyết áp, bệnh về tuyến thượng thận. Nếu không có vấn đề gì thai phụ sẽ được khám phụ khoa nhằm phát hiện những viêm nhiễm phụ khoa đang mắc phải. Nếu thai phụ có đang mắc viêm nhiễm phụ khoa cần phải tiến hành tiêu viêm và điều trị khỏi trước khi tiến hành hút thai. Hút thai mất bao nhiêu tiền cũng tăng thêm theo chi phí điều trị đó.
Kỹ thuật hút thai: Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật hút thai như hút thai an toàn, hút thai không đau. Áp dụng các kỹ thuật hút thai khác nhau thì những chi phí hút thai cũng khác nhau.
Trình độ bác sĩ thực hiện: thông thường các bác sĩ có học vị cao, có nhiều năm kinh nghiệm tiến hành hút thai sẽ đảm bảo an toàn cao hơn cho thai phụ vì đó mà có chi phí cao hơn.
Gói dịch vụ yêu cầu: không chỉ trong bệnh viện công lập mà ngay cả bệnh viện tư nhân hoặc phòng khám đều có chia ra các gói dịch vụ yêu cầu. Gói tiền càng cao thì bệnh nhân càng được đảm bảo, nhất là khâu chăm sóc trước và sau khi phá thai.
Chi phí chăm sóc, khám lại sau khi phá thai: Sau khi phá thai, thai phụ còn phải thêm các chi phí tiêu viêm. Đây là bước khá quan trọng trong để hoàn tất quá trình hút thai. Nếu tiêu viêm không hết có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh đẻ của chị em sau này. Chi phí tiêu viêm cũng khiến thay đổi chi phí hút thai.
Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan để trả lời cho câu hỏi hút thai bao nhiêu tiền. Các chị em không nên quá quan trọng vấn đề chi phí này vì mục đích cuối cùng vẫn là đảm bảo an toàn cho chị em và tránh những biến chứng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em sau này. Nếu chị em cần thêm tư vấn về hút thai có thể liên lạc với các chuyên gia của phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp chuột chọn chuyên mục “Bác sĩ chuyên khoa tư vấn” để được hỗ trợ.

Tin quan trọng:

Tổng số lượt xem trang