f

Nạo Phá Thai Hết Bao Nhiêu Tiền

Nạo phá thai hết bao nhiêu tiền là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ trong giai đoạn hiện nay, khi mà tỷ lệ nạo phá thai ngày càng tăng do khuynh hướng quan hệ ngày càng cởi mở. Nhưng đa phần lại thiếu kiến thức về giới tính và biện pháp bảo vệ an toàn trong khi quan hệ. Hiểu được điều này nên hôm nay các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.
Hiện nay nạo phá thai hết bao nhiêu tiền

Hiện nay nạo phá thai hết bao nhiêu tiền

Nạo phá thai là một phương pháp phá thai nhằm chấm dứt thời kỳ thai nghén ở phụ nữ, sử dụng những dụng cụ chuyên dụng hình thìa để nạo vét tử cung và lấy thai nhi, nhau thai ra ngoài, áp dụng đối với trường hợp phụ nữ mang thai trên 7 tuần tuổi và dưới 12 tuần tuổi. Phương pháp này có khá nhiều chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn tin tưởng sử dụng do thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, nó lại có độ an toàn thấp hơn so với các phương pháp phá thai khác như hút thai, phá thai bằng thuốc.
Các chuyên gia cho biết chi phí nạo phá thai bao gồm: chi phí tiến hành kiểm tra sức khỏe của thai phụ, độ tuổi và kích thước của thai nhi (siêu âm, xét nghiệm nước tiểu và máu, kiểm tra máu đông, …); chi phí tiến hành nạo phá thai; chi phí chăm sóc, kiểm tra sau nạo phá thai. Căn cứ vào đây, chị em có thể thấy rằng nạo phá thai hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố sau: độ tuổi và kích thước của thai nhi; tình trạng sức khỏe của thai phụ; kỹ thuật và thiết bị thực hiện; chất lượng của cơ sở y tế; và trình độ của bác sĩ chuyên môn.
Bởi vì nạo phá thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên khi thai phụ chưa tới khám, các chuyên gia không thể đưa ra định giá cụ thể. Tuy nhiên, các chuyên gia có thể chắc chắc rằng, khi đến với phòng khám, mọi chị phí nạo phá thai sẽ được thông bảo một cách cụ thể, chi tiết, rõ ràng, công khai, rành mạch tới từng thai phụ, và sẽ không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí ngoài lề vô lý nào.

Nạo phá thai hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi

Có thể nói rằng giá cả nạo phá thai có sự phụ thuộc rất lớn vào độ tuổi và kích thước của thai nhi. Phụ nữ mang thai 8 tuần tuổi có kích thước nhỏ khi nạo phá thai sẽ tốn ít chi phí hơn so với thai phụ mang thai 12 tuần tuổi có kích thước to. Bởi vì, khi thai nhi càng lớn, kích thước càng to thì việc nạo phá thai sẽ càng khó khăn, càng trở nên nguy hiểm.

Giá nạo phá thai phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ

Tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng có những ảnh hưởng rất lớn giá cả nạo phá thai. Nếu phụ nữ có sức khỏe tốt, khỏe mạnh sẽ tốn ít chi phí phá thai hơn so với phụ nữ có sức khỏe yếu, gặp phải vấn đề bất thường về sức khỏe như mắc phải bệnh lý, nhất là các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Bởi vì, nếu thai phụ mắc phải bệnh lý thì phải tiến hành điều trị khỏi bệnh trước khi tiến hành phẫu thuật nạo phá thai, vì chỉ có như vậy mới có thể bảo đảm phá thai an toàn. Mọi chi phí điều trị bệnh lý sẽ được tính tổng hợp lại và thai phụ phải chi trả sau khi nạo phá thai hoàn tất. Đương nhiên, nếu chị em không mắc bệnh lý thì không cần phải điều trị, và sẽ không mất thêm khoản chi phí này.

Giá nạo phá thai phụ thuộc vào kỹ thuật và thiết bị thực hiện

Nạo phá thai hết bao nhiêu tiền có sự phụ thuộc vào kỹ thuật và thiết bị thực hiện nạo phá thai. Nếu thai phụ thực hiện nạo phá thai với kỹ thuật và thiết bị hiện đại, tiên tiến thì sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với khi thực hiện nạo phai với thiết bị cũ kĩ, lạc hậu. Nhưng đổi lại, thai phụ sẽ được bảo đảm an toàn về sức khỏe và tính mạng. Kỹ thuật phá thai và thiết bị y tế có ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công của ca tiểu phẫu phá thai, nếu không bảo đảm có thể gây nguy hiểm tới tính mạng thai phụ.

Giá nạo phá thai phụ thuộc vào chất lượng của cơ sở y tế

Những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt khi thực hiện nạo phá thai sẽ đem lại hiệu quả cao và an toàn hơn rất nhiều so với khi thực hiện nạo phá thai ở những cơ sở không có uy tín, chất lượng kém. Đương nhiên là, thực hiện nạo phá thai ở cơ sở có uy tín và chất lượng tốt sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc thực hiện nạo phá thai ở những cơ sở không có uy tín, chất lượng kém.

Giá nạo phá thai phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ chuyên môn

Chi phí để đào tạo ra bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm lâu năm là không hề nhỏ. Cho nên, nạo phá thai hết bao nhiêu tiền cũng có sự phụ thuộc nhất định vào trình độ của bác sĩ. Nếu thai phụ thực hiện nạo phá thai với những bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ mất khoản chi phí cao hơn so với khi thực hiện nạo phá thai với những bác sĩ có trình độ kém, non nớt về mặt kinh nghiệm.

Tin quan trọng:

Tổng số lượt xem trang