f

Chi Phí Phá Thai Không Đau Hết Bao Nhiêu

Chào bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thái Hà! Tôi năm nay 21 tuổi, đang mang thai được khoảng 3 tuần tuổi. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu tiền? Thông qua mạng internet và một số sách báo, tôi biết được phá thai không đau hiện nay là phương pháp phá thai an toàn, hiện đại và tiên tiến nhất. Vì rất nhiều lý do bất khả kháng (không tiện nêu ra ở đây) tôi không thể giữ lại đứa bé. Tôi muốn phá thai an toàn nhưng lại sợ gặp nhiều đau đớn, tổn thương, tôi nghĩ rằng phá thai không đau sẽ phải trả chi phí cao, rất mong bác sĩ sẽ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn! (bạn T.H, Hoàng Mai, Hà Nội).
Chi phí phá thai không đau
Thân chào bạn!
Bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thái Hà cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn. Chi phí phá thai không đau bao nhiêu tiền cũng là vấn đề thắc mắc của rất nhiều bạn nữ, khi mà quan niệm về tình yêu, tình dục ngày càng thoáng, kéo theo tỷ lệ phá thai ngoài ý muốn ngày càng tăng. Hôm nay bác sĩ chuyên khoa phòng khám sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu tiền

Phá thai không đau được coi là bước tiến Y học lớn trong lĩnh vực phá thai và được coi là phương pháp phá thai hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, có sự kết hợp giữa kỹ thuật siêu âm hiện đại với ống siêu dẫn trực quan giúp phá thai hiệu quả, an toàn, bảo vệ tử cung.
Phá thai không đau áp dụng đối với những trường hợp phụ nữ mang thai dưới 11 tuần tuổi, có thể thực hiện phá thai khi thai nhi còn nhỏ mà không cần chờ thai nhi lớn lên như các phương pháp phá thai khác (nạo phá thai thực hiện khi thai nhi trên 7 tuần tuổi, dưới 12 tuần tuổi).
Bởi vì, phá thai không đau cần có sự đầu tư lớn về thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại nên có chi phí phá thai cao hơn những phương pháp phá thai truyền thống là điều đương nhiên. Nhưng đổi lại, khi thực hiện phá thai không đau sẽ hạn chế được những đau đớn, ảnh hưởng xấu do phá thai gây ra. Ngoài ra, chi phí phá thai không đau còn phụ thuộc vào các yếu tố sau: trình độ của bác sĩ chuyên môn; độ tuổi của thai nhi; và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Chi phí phá thai không đau phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ chuyên môn

Phá thai không đau là kỹ thuật hiện đại nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phá thai mới có thể bảo đảm an toàn. Mà để thuê được bác sĩ có đủ điều kiện trên thì cần đến một khoản chi phí tương đối.

Chi phí phá thai không đau phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi

Bác sĩ cho biết, độ tuổi của thai thì càng cao thì phẫu thuật phá thai càng khó khăn, nguy hiểm, kéo theo chi phí phá thai cũng thay đổi, tăng theo độ tuổi của thai nhi. Khi thai nhi còn nhỏ, việc thực hiện phá thai sẽ dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.

Chi phí phá thai không đau phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ

Phá thai không đau bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ. Trước khi thực hiện phá thai không đau, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, làm xét nghiệm cho thai phụ, nếu thai phụ mắc phải bất cứ bệnh lý nào, nhất là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì phải tiến hành điều trị bệnh trước, sau đó mới có thể tiến hành phá thai. Như vậy, thai phụ sẽ phải trả thêm khoản chi phí điều trị bệnh. Còn nếu thai phụ có thể trạng tốt, không mắc phải bất cứ bệnh lý nào thì không cần điều trị, có thể tiến hành phá thai ngay, nên sẽ không mất thêm khoản chi phí điều trị bệnh.
chi phí phá thai không đau phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đã nêu ở trên nên bác sĩ không thể đưa ra định mức cụ thể cho tất cả mọi người. Bác sĩ chỉ có thể nói với bạn rằng, mọi chi phí phá thai tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được niêm yết công khai, minh bạch, rõ rãng và không phát sinh thêm bất cứ khoản nào ngoài lề, chất lượng phá thai không đau cực kì đảm bảo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tin quan trọng:

Tổng số lượt xem trang